Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Làm sao để bán xe Fiesta cũ được giá?

Bạn có xe Fiesta muốn bán nhưng lại sợ lỗ? Tôi sẽ tư vấn cho bạn làm thế nào để bán xe Ford Fiesta cũ được giá nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây.


Tham khảo giá trên thị trường


Hãy đối diện với thực tế là bạn muốn bán chiếc xe Ford cũ của mình đi. Vậy nên, bạn cần tham khảo các báo giá xe Ford Fiesta cũ và mới để có được phương hướng chọn giá thích hợp. Thông thường, mức chênh về giá giữa xe Fiesta cũ và mới căn cứ vào nhiều yếu tố như số năm đã qua sử dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nội thất và ngoại thất, động cơ và các trang thiết bị kèm theo... Cuối cùng thì bạn sẽ xác lập được một mức giá phù hợp với chiếc Fiesta cũ định bán.

Chiếc xe Fiesta của bạn nổi bật ở điểm nào?


Để bán xe Fiesta cũ được giá thì bạn phải cho người mua thấy được giá trị của nó. "Cũ người, mới ta". Chiếc Ford Fiesta cũ của bạn có thể khiến người khác thấy hấp dẫn ở sức mạnh động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoặc vẻ ngoài vẫn còn mới...

Viết lời chào bán xe thật hấp dẫn


Sau khi đã vạch ra được các điểm đáng giá của chiếc xe Fiesta cũ cần bán thì bước tiếp theo là bạn cần phải viết nội dung rao bán xe so cho thật dễ đọc, hấp dẫn và bắt mắt. Nội dung quảng cáo nên chứa đựng đầy đủ các thông tin cần thiết nhất về xe như tên xe, thương hiệu, năm sản xuất, đặc tính nổi bật, ưu điểm của xe và giá bạn muốn rao bán.

Hãy cho người xem thấy được những tấm ảnh đẹp nhất về sản phẩm


Kinh nghiệm cuối cùng để bán được xe Fiesta cũ được giá mà iXeFordFiesta tư vấn cho bạn là chụp những tấm hình đẹp về sản phẩm. Một tấm ảnh đẹp có giá trị gấp nhiều lần lời nói. Người tiêu dùng sẽ tin tưởng vào lời chào bán xe ô tô của bạn nếu bạn chứng minh được những gì mình nói qua hình ảnh. 

Chúc các bạn sớm bán được xe,

Hẹn gặp lại trong các bài viết sau :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét