Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Xe Ford Everest: Sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu Ranger là dòng xe bán tải tốt nhất Việt Nam hiện nay (theo SieuthiOto.org); Fiesta là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ hatch-back thì Ford Everest là mẫu xe đã nổi trội giữa đám đông và tỏa sáng giữa bầu trời ô tô Việt. Everest đã chinh phục được mọi địa hình khắc nghiệt của môi trường và làm rạng danh thêm tên tuổi cho hãng xe Mỹ – Ford.

xe-ford-everest

Trong thời buổi thị trường xe bão hòa như hiện nay bạn rất khó lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô phù hợp. Nhưng có một mẫu xe đã nổi trội giữa đám đông và tỏa sáng giữa bầu trời ô tô Việt. Chắc hẳn bạn đã mường tượng ra hình dáng chiếc xe Ford Everest rồi đúng không? Một chiếc xe đã chinh phục được mọi địa hình khắc nghiệt của môi trường. Dưới đây, iXeFordFiesta sẽ chia sẻ cùng Quý bạn đọc những thông tin chi tiết về chiếc xe Ford Everest thời thượng này.

Ford – “cha đẻ” làm nên những huyền thoại


Thương hiệu nổi tiếng gần xa đều nức tiếng Ford. Công ty Ford Motor là công ty đa quốc gia. Hoa Kì là nước đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất ô tô. Ford có quy mô phát triển rộng lớn, từ dây chuyền và phương thức sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại. Sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực để Ford ngày càng phát triển không ngừng.

Chi tiết về xe Ford Everest phiên bản mới.


Ford Everest là một “con át chủ bài” của Ford. Dòng xe mang những chuẩn mực tinh tế cao đối với người dùng. Xe được thiết kế chống chọi mọi địa hình khí hậu và thời tiết. Chiếc xe là bạn đồng hành tin cậy của gia đình bạn trên mọi lẻo đường. Ngoại thất sang trọng và mạnh mẽ của Ford Everest đã ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn sao cho ưng ý hay hợp phong thủy. Phiên bản xe Ford Everest này có tem trang trí hoàn toàn mới và bắt mắt. Trang trí tinh tế đã tạo lên sự hài hòa cho nét body của xe.

xe-ford-everest-ky-thuat

Xe Ford Everest Hoàn Toàn Mới mạnh mẽ ra đời được trang bị động cơ Duratorq TDCi2.5L vô địch với công suất 143PS, mô men xoắn 330Nm. Ngoài ra, hệ thống khung ngầm chắc chắn với kết cấu bậc thang gối lên nhau càng làm tăng thêm độ vững chãi cho sản phẩm. Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng mà cá tính đã làm lên cái “tôi” của Ford Everest. Từ đèn pha kiểu dáng đến lưới tản nhiệt tinh tế đã tô điểm nổi bật cho xe. Cùng với đó là tiếp thêm sức mạnh trong bóng tối vào ban đêm. Thiết kế đằng sau của xe đèn pha lại được giữ nguyên khối và trong suốt. Rất nhiều chi tiết đã góp nhặt từng yếu tố nhỏ để tạo nên vẻ đẹp kiêu sa của Everest. Ngoài ra vành xe đúc từ hợp kim nhôm 18' đã làm lên chiếc bánh xe bám đường rất tốt. Góc độ nhìn rộng với gương chiếu hậu sẽ rất thuận tiện cho người lái quan sát đường đi. An toàn tuyệt đối cho gia đình bạn trên mọi địa hình của đường đi.

xe-ford-everest-noi-that


Không gian thân thiết ấm cúng đã tạo không khi hòa nhã cho mọi thành viên trên xe. Ghế ngồi được bao da êm ái sẽ nâng đỡ cơ thể khỏi mỏi mệt và đau nhức. Không gian rộng rãi trên xe đã tạo không khí thoáng mát và dễ chịu. Ford Everest có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi đã là một xe riêng lí tưởng dành cho mọi gia đình. Trên xe có hỗ trợ hệ thống âm thanh thu giãn trên các chuyến hành trình di chuyển. Cùng với đó điều hòa không khí với 2 dàn lạnh và 3 dàn cửa gió. Người trên xe sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái với âm thanh du dương và không khí thoáng mát trong các chuyến đi. Ngoài ra các trang thiết bị trên xe cũng đều thiết kế tiện lợi nhất cho người lái và người sử dụng.

Bạn sẽ mua xe Ford Everest với giá bao nhiêu?


Một loại xe chỉ đẹp và tốt thôi vẫn chưa đủ, mà cần phải có giá cả hợp lí. Khi đáp ứng được 2 tiêu chí này thì thị trường tiêu thụ sẽ rất rộng lớn. Khi ở Việt Nam, một nước đang trong đà phát triển nên cũng có những hạn chế nhất định về kinh tế. Khi kinh tế hạn chế thì việc mua bán cũng ảnh hưởng theo. Ford Everest được mọi người đón tiếp nồng nhiệt tại Việt Nam bởi sự song hành giữ chất lượng, đẹp và giá thành. 

Tại thị trường Việt Nam thì Ford Everest được biết đến với 03 phiên bản khác nhau. Một chiếc xe Everest có giá dao động trong khoảng từ 700.000.000VNĐ đến 800.000.000VNĐ. So sánh trên thị trường xe và chất lượng thì Everest là lựa chọn thông thái từ người tiêu dùng. Cùng với đó và những tiêu chuẩn chất lượng từ môi trường như an toàn, thân thiện với môi cũng góp phần thầm khẳng định giá trị của xe. 

Chúc các bạn có được một chiếc xe ưng ý,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét