Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Xe Ford Everest 2015: Bí mật được bật mí

Bao người đang “háo hức” chờ đợi chiếc xe Everest với khuôn mặt 2015 đầy mới lạ. Theo quy luật tự nhiên thì vạn vật trên trái đất đều dần thay đổi và phát triển. Xưa nay ông cha ta đã có câu “Tre già măng mọc” quả thật không hề sai.

Chiếc xe Everest 2014 có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Nhưng bên cạnh đó thì nó lại mang theo những điều đáng tiếc chưa làm được. Từ đó mà chiếc xe Ford Everest 2015 ra đời đã hứa hẹn khắc phục những nhược điểm của người anh người chị đi trước. Không những thế nó còn phát triển thêm những tính năng ở tầng cao mới. Từ những điều bật mí đó mà không ít khách hàng đang kìm lòng chờ đợi chiếc xe trong tương lai này. Cùng điểm qua một số thông tin tiết lộ từ hãng xe.

Các dấu mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển của dòng xe Ford Everest


  • Năm 2005: Lần đầu tiên hai dòng máy của Ford Everest được ra mắt. Đầu tiên là 2.6L máy xăng và 2.5L máy dầu.
  • Năm 2007: Một bước nhảy vọt của Everest trên con đường đổi mới và phát triển toàn diện. Động cơ xăng đã được thế chỗ bởi động cơ diesel. Điều này đạt được một thành công quan trọng và tăng 40% công suất của chiếc xe.
  • Năm 2009: Vẫn trên con đường phát triển từ năm 2007, đến năm này Ford Everest đã được đổi mới và cải tiến đột phá. Như một bước ngoặt để sang trang mới cho Everest ở tầm cao. Từ lưới tản nhiệt đến đèn pha đều được thay đổi hoàn toàn. 
  • Năm 2013: Trên đà hoàn thiện và tô điểm cho Everest nên ở thời điểm này nó đã được đẹp lên đáng kể. Vô lăng được tích hợp với điều khiển giải trí, tích hợp đèn xi-nhan, còn cả hệ thống ga tự động,... đã ngày một giúp loại xe này rực rỡ hơn.

Những điều bạn cần biết về Ford Everest 2015


Sự phát triển bao giờ cũng dựa trên nền móng vững chắc từ thế hệ trước. Ford Everest cũng vậy, tuy nó hiện giờ đã thay đổi và khác xưa rất nhiều nhưng lại vẫn dựa trên nguyên tắc cũ. Tồn tại ở hai trạng thái là hiện đại và cổ xưa. Nhưng chúng lại được hòa quện với nhau mà tạo ra phong cách riêng. Một phong cách rất riêng, rất Everest.






Vẻ bề ngoài vẫn được trang trí nhiều crom trắng sáng lộng lẫy. Điều này đã tạo điểm nhất đặc biệt cho xe. Từ bố trí phía sau xe, đèn....cũng được đổi mới hoàn toàn và khác biệt với phiên bản cũ. Được bật mí là chiếc xe Ford Everest 2015 mang đậm chất thế thao cá tính. Đây sẽ là một điểm cộng đặc biệt cho chiếc xe này.
  • Xem thêm: Ford Ranger - Mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại Việt Nam


Ford Everest được trang bị động cơ bốn xi-lanh, động cơ Diesel 2,5 lít và 3 lít. Cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động mới. Điều đó như một động lực thúc đẩy mẫu xe huyền thoại này dám khoe mình trên mọi lẻo đường đi. Ford cho biết Everest sẽ thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của khách hàng về dòng xe phân khác này. Chiến lược tăng trưởng và phát triển toàn cầu của hãng bước đầu bước đến môt tầm cao mới. Được bất mí, Everest 2015 là chiếc xe đầu tiên được nghiên cứu một cách toàn diện nhất từ khi Ford hình thành trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Phiên bản mới này như thay lời cảm ơn của nhà sản xuất tới tất cả các vị khách đã tin tưởng và dành tình cảm cho ô tô Ford.

2015 sẽ là một năm sáng lạng cho Ford bởi nhân tố Everest đẳng cấp. Hãy cùng iXeFordFiesta chờ đợi và chào đón chiếc xe tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét