Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Hệ thống Ford MyKey giúp việc lái xe trở lên an toàn hơn

Hệ thống an toàn Ford MyKey giúp các bậc phụ huynh kiểm soát được việc lái xe của con em mình thông qua việc giới hạn tốc độ khi câm lái và nhiều yếu tố tiện ích khác.

Hệ thống an toàn Ford MyKey giúp các bậc phụ huynh kiểm soát được việc lái xe của con em mình thông qua việc giới hạn tốc độ và âm lượng âm thanh Audio khi cầm lái. Điều này giúp các tài xế trẻ tập trung hơn vào việc lái xe trên đường.

Hệ thống an toàn MyKey đã được Ford áp dụng cho dòng xe Ford Fiesta của hãng. MyKey còn có các tiện ích tuyệt vời mà bạn bất kỳ người lái xe nào cũng cần dùng đến như nhắc nhở thắt đai an toàn; báo sắp hết xăng...Với những tính năng trên đây thì có thể nói rằng Ford đã và đan rất quan tâm đến việc nêu cao sự an toàn cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.
H� th�ng an toàn FORD MyKey
Tìm hiểu về hệ thống Ford MyKey

Sự ra đời của MyKey sẽ làm thay đổi thói quen sử dụng xe của bạn. Nó khiến chúng ta lái xe có trách nhiệm hơn với chính bản thân mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của http://ixefordfiesta.blogspot.com/. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài tư vấn sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét