Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Xe Ford Fiesta 2014 và 5 lý do đáng để lựa chọn

Xe Ford Fiesta 2014 dường như không có đối thủ trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Fiesta có vẻ ngoài thanh lịch, cảm giác lái tuyệt vời và giá cả rất phù hợp trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.

Xe được trang bị động cơ 1.0 lít EcoBoost tăng áp (turbocharged) xy-lanh. Đây mới chỉ là một trong nhiều điểm thế mạnh của Ford Fiesta. Trong bài viết này, iXeFordFiesta sẽ đưa ra 5 lý do hoàn toàn có cơ sở để bạn nên mua Fiesta 2014.

Ford trang bị cho Fiesta 2014 động cơ tiên tiến nhất.


xe-ford-fiesta-2014-nen-mua

Trong vòng 3 giây bạn hãy điểm danh cho tôi được một mẫu xe khác Fiesta có sử dụng động cơ 3 xy-lanh và một mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp. Trừ khi bạn mới khám phá ra một điều gì đó mới mẻ mà tôi không biết, nếu không thì sẽ chẳng có câu trả lời nào khác cái mà chúng ta đang chờ đợi phía trước. Vấn đề ở đây là gì? Số lượng xy-lanh nhỏ đồng nghĩa với việc động cơ của xe sẽ nhỏ và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi đó, hệ thống tăng áp – turbocharged lại đảm bảo công suất của xe không hề thay đổi mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Kết quả là, Ford Fiesta 1.0 lít EcoBoost tăng áp 3 xy-lanh sẽ có công suất tương đương với những phiên bản trước đó sử dụng 4 xy-lanh. Đây là điều mà bạn không thể phủ nhận.

Ford Fiesta 2014 tiết kiệm nhiên liệu tối đa.


Video đánh giá Ford Fiesta 2014 (Nguồn: Youtube)

Bạn muốn dẫn chứng ư? Với phiên bản sử dụng động cơ 6 số tay, xe Ford Fiesta 2014 với 3 xy-lanh tiêu thụ 1 lít xăng cho 14 km nội đô và 1 lít xăng cho 20 km đường cao tốc. Trung bình chung là xe đi được 16 km/lít xăng đường hỗn hợp. Quá tuyệt vời! Phiên bản số tự động cũng không có nhiều sự chênh lệch (13 km/lít nội đô và 17,5 km/lít cao tốc). Nếu không tính các dòng xe sử dụng động cơ diesel và động cơ hybrid thì đây là những con số không hề tồi chút nào.

Thích hợp với đường phố Việt.


Về kích thước thì Ford Fiesta với chiều dài thân nhỏ gọn thích hợp cho việc len lỏi trong các ngõ ngách của đường phố Việt. Hệ thống an toàn Ford MyKey giúp lái xe tự tin trên mọi cung đường và góc cua nhỏ của xe Fiesta khiến việc xử lý tình huống của lái xe trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phá cách cùng Fiesta.


Fiesta nói riêng và các sản phẩm của Ford nói chung đều có lưới tản nhiệt giống với các xe từ hãng Aston Martin. Cho dù bạn lựa chọn xe Ford Fiesta dòng hatchback hay sedan đi chăng nữa thì cuối cùng bạn vẫn có được một phong cách thực sự khác lạ trên phố đông. 

Giá xe Ford Fiesta 2014 rất phải chăng.


Với giá bán dao động trong khoảng 600 – 700 triệu VNĐ, Ford Fiesta là dòng xe đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người sử dụng trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Nếu bạn không thích những chiếc xe hầm hồ như Ford Ranger 4x2 XLS MT thì việc sở hữu một chiếc Fiesta với người dùng Việt không phải là một vấn đề gì quá to tát.

Lời kết,

Người dùng thích nhất ở xe Ford Fiesta là cảm giác lái tuyệt vời mà nó mang lại cho họ. Đây là điều mà bạn khó thể nhận được ở những dòng xe có cùng mức giá này. Liệu sau bài viết này bạn đã đủ tự tin để mua Ford Fiesta 2014 chưa?

Cảm ơn các bạn đã đọc bài !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét